Tók mašurinn ekki eftir neinu fyrr?

Ég er hręddur um aš ég myndi ekki bķša ķ 23 mįnuši meš aš gera eitthvaš ef ég vęri ekki aš fį borgaš.
mbl.is Samtök dęmd til aš greiša starfsmanni laun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samkvęmt dómnum lį fyrir aš stefnandi taldi aš laun sķn rynnu ķ sameiginleg fasteignakaup og žvķ bjóst hann ekki viš aš fį launin sķn greidd inn į reikning hjį sér.

Žaš var ekki fyrr en žaš įtti aš gera fjįrmįlin og launagreišslurnar upp sem samtökin, og žessi Žórarinn Ķvarsson neita aš greiša žaš sem samiš hafši veriš um.  Žaš er sannarlega skķtalykt af mįlinu, en hśn kemur ekki frį launamanninum, heldur samtökunum.

Ninna (IP-tala skrįš) 23.5.2008 kl. 10:41

2 Smįmynd: Grétar

Ah, žaš myndi śtskżra žaš. Hefši veriš gaman aš sjį žetta ķ fréttinni

Ég žekki ekki mįliš nęgilega vel til aš dęma um hver var hér ķ rétti en žaš hljómar einkennilega fyrir mér aš bķša svona lengi meš aš vera viss um aš mašur sé aš fį sitt fyrir vinnu, hvort sem žaš er greitt śt ķ peningum eša öšru. Nema hann hafi žar veriš blekktur aušvitaš.  

Grétar, 23.5.2008 kl. 18:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband