Įskrifandi aš einni röš

Mér finnst alltaf skondiš aš sjį hvaš fólk kaupir margar rašir žegar potturinn veršur svona stór. Vissulega eykur žaš lķkurnar į aš vinna en žś vinnur aldrei lottó į lķkum hvort eš er.

Žaš er oft talaš um aš lottóspil séu aukaskattur fyrir žį sem eru lélegir ķ stęršfręši žar sem lķkurnar į aš vinna séu žaš litlar aš jafnvel žó viš tökum vinningshafa inn ķ dęmiš er fólk aš mešaltali aš tapa į aš taka žįtt. (vęri erfitt fyrir lottó aš gręša annars)
En einhver vinnur og įhrifin sem 55 millur hefšu į lķf manns eru žaš mikil aš ég er alveg til ķ aš lįta stimpla mig sem lélegann ķ stęršfręši.

Leyndarmįliš er aš vera įskrifandi aš einni röš ķ mįnuši. Af hverju einni? Jś aš kaupa fleiri rašir rašir žżšir aš mašur er kominn śt ķ lķkindareikning en samkvęmt honum hlżtur mašur aš tapa.
Ég myndi kaupa fęrri en ég get ekki mögulega unniš įn žess aš kaupa a.m.k. eina.


mbl.is Potturinn sexfaldur nęst
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband