Bśningaleikir og blašamenn

Jęja žį er fyrri dagurinn bśinn og žrjį fjölmišlavištöl aš baki, žar af tvö sjónvarpsvištöl.

Žaš var ekkert aš gerast hjį okkur fyrr en um hįdegi svo ég kķkti į rįšstefnuna skömmu eftir opnun, bara til aš skoša umhverfiš og fólkiš. Mér brį heldur ķ brśn žvķ žó ég vissi aš žetta vęri aš hluta til bśningarįšstefna grunaši mig ekki aš annar hver mašur eša fleiri yršu kappklęddir ķ žvķlķka bśninga. Réttara vęri reyndar aš segja kappklęddar žar sem žetta voru nįnast eingöngu stelpur og oftast į tįningsaldri. 

kl 12 var svo kynningin hjį Chantal og hśn gekk bara vel žrįtt fyrir stress ķ byrjun og smį tęknilega öršugleika. Greinilega aš verša žaulvön žessu. Eftir kynninguna fengum viš svo klukkutķma frķ til aš slappa af įšur en viš fórum ķ 3 vištöl ķ röš sem hvert um sig tók klukkutķma.

Fyrsta og sķšasta voru sjónvarpsvištöl og hitt var blašavištal. Žetta eru mķn fyrstu almennilegu fjölmišlasamskipti af žessu tagi og ég var eiginlega hissa į hvaš žetta var aušvelt og laust viš stress. Skemmdi ekki fyrir sér heldur aš hafa vanari manneskju meš.

Žetta dregur samt afskaplega mikiš śr manni aš žurfa aš vera upp į sitt besta ķ 3 tķma straight og žegar allt var bśiš vorum viš bęši banhungruš og frekar žreytt. Fórum og fengum okkur kķnverskan mat og tókst svo aš leigja DVD, sem ég var ekki viss um aš vęri hęgt žar sem viš erum tśristar. Hśn horfši ķ sķnu herbergi mešan ég ęfši kynninguna mķna, en ég held hana į morgun og svo ętla ég aš glįpa į hana į eftir ef ég verš ekki of žreyttur.

Žaš er reyndar Finncon partż ķ gangi en ég er alltof žreyttur į žannig og žarf lķka aš vera hress į morgun.

Morgundagurinn veršur samt heldur rólegri, ég verš meš kynningu kl 13 og svo veršur eitt blašavištal svo viš žurfum ekki einu sinni aš brosa ;)Finncon4Picture 047Picture 063


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mjög spes žessi bśningamenning Verst aš fį aldrei aš sjį žessi sjónvarpsvištöl Gangi žér vel į morgun

Edda (IP-tala skrįš) 26.7.2008 kl. 21:32

2 Smįmynd: Grétar

Jį, žetta er frekar spes. Ętla aš reyna aš nį fleiri myndum ķ dag ef ég hef tķma og orku til eftir kynninguna.

Eitt vištališ veršur reyndar lķka birt į netinu. Ętla aš reyna aš fį URL į žaš, langar aš sjį žetta sjįlfur. 

Grétar, 27.7.2008 kl. 06:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband