Nś er ég hęttur aš nenna žessu

Held ég muni ekki nenna aš fara til USA aftur sem feršamašur. Sat seinast ķ 2 tima į JFK til aš fį aš skila žessu blessaša blaši og lįta yfirheyra mig um hvort ég vęri ekki örugglega nasisti, mešlimi Al-Quida og ętlaši ekki aš selja kęrustuna mķna ķ žręldóm.

Nóg af öšrum löndum sem er gaman aš fara til.  


mbl.is Hertar reglur um feršir til Bandarķkjanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sylvķa

jį žetta er aš verša, eša žegar oršiš, ansi sóvéskt.

Sylvķa , 3.6.2008 kl. 18:38

2 Smįmynd: Įsgrķmur Hartmannsson

Kannski er žaš mįliš, žeir eru oršnir leišir į tśristum.

Įsgrķmur Hartmannsson, 3.6.2008 kl. 18:48

3 identicon

Ég er sammįla Sylvķu. Žetta er fariš aš minna illžirmilega į gömlu sovéblokkina. Ég heyrši vištal fyrir nokkrum vikum žar sem Pétur Blöndal var aš lżsa žvķ žegar landanęraveršir į JFK flugvellinum hįttušu ķtalska maddömu fyrir frama alla. Svo sagši hann Pétur sjįlfur aš hann vęri nś ekkert įfjįšur aš fara til bandarķkjanna aftur.

 Žetta er paranoia par exelence.  

Tómas Vilhj. Albertsson (IP-tala skrįš) 3.6.2008 kl. 20:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband